தமிழ் திரைப்பட கர்ணன் விமர்சனம் மற்றும் டிகோடிங்
அவர்களிடம் பஸ் நிறுத்தம் இல்லாததால், பேருந்துகள் எதுவும் அவர்களுக்காக நிறுத்தப்படுவதில்லை என்பதால், அவர்கள் அருகிலேயே மேலூர் என்ற இடத்தில் அமைந்துள்ள பேருந்து நிறுத்தத்தை சார்ந்து இருக்க வேண்டும். பொடியங்குளம் மக்கள் பஸ் நிறுத்தத்திற்கு மேலூரை சார்ந்து இருக்க வேண்டும் என்பதால், மேலூர் மக்கள் போடியங்குளத்தை ஏளனமாக பார்க்கிறார்கள். இதன் காரணமாக, இந்த இரண்டு கிராமங்களுக்கிடையில் பல சண்டைகள் நடந்து வருகின்றன.
இந்த பின்னணி கதையுடன் இந்த படத்திற்காக பின்வரும் கதாபாத்திரங்கள் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன,
கர்ணன் - தனுஷ்
கர்ணன் ஒரு இராணுவ மனிதனாக மாற முயற்சிக்கும் இளைஞன்.
ஏமா ராஜா - லால்
ஏமா ராஜா எல்லாவற்றிலும் கர்ணனின் மாமா மற்றும் துணை.
யோகி பாபு - வடமலையான்
பொடியங்குலம் கிராமத்தில் ஒரு சிறிய கடையை நடத்தி வரும் ஒரு இளைஞன் வடமலையான்
எஸ் பி கண்ணபிரன் - நடராஜன் / நாட்டி
போடியங்குலம் விசாரணைக்கு வரும் காவல்துறை அதிகாரி கண்ண பிரான்.
திரவுபதி - ராஜிதா விஜயன்
கர்ணனிடம் ஈர்க்கப்பட்ட வடமலையனின் சகோதரி.
கோகிலா - கௌரி கிஷன்
பொடியன்குளத்தில் உள்ள ஒரு இளம் பெண்களில் கிராமத்தின் அருகிலுள்ள நகரமான திருநெல்வேலிக்கு பயணம் செய்து நன்றாகப் படிக்க முயற்சிக்கிறார்.
பத்மினி - லட்சுமி பிரியா
குடும்பத்திற்காக காட்டில் வேலை செய்யும் கர்ணனின் சகோதரி.
துரியோதனன் - ஜி எம் குமார்
பொடியங்குளம் கிராமத்தின் தலைவர்.
அபிமன்யு - ஷன்முகராஜன்
கிராமத்தின் இன்னொரு பெரிய மனிதன்.
மேலூரின் தலைவர் வேடத்தில் அழகம் பெருமாள் செய்துள்ளார்.
கண்டா வர சொலுங்க பாடலுடன் கர்ணன் சிறையில் அடைக்கப்படுகிறார் என்பது க்ளைமாக்ஸின் வெளிப்பாட்டுடன் படம் தொடங்குகிறது. பின்னர் அது பொடியங்குளம் கிராமத்தின் தன்மை மற்றும் அந்த கிராமத்தில் உள்ள மக்களின் வாழ்க்கை முறை மற்றும் நாம் மேலே குறிப்பிட்ட அனைத்து கதாபாத்திரங்களையும் காட்டத் தொடங்குகிறது.
பஸ் போக்குவரத்து, கிராமத்தில் காதல் வாழ்க்கை மற்றும் அவர்களின் வாழ்க்கை முறை ஆகியவற்றில் கிராமத்திற்கு இருக்கும் பிரச்சினையின் தீவிரத்தை காட்ட கதை சில காட்சிகளுடன் நகர்கிறது. ஒரு கட்டத்தில், கர்ணனின் காதலனின் சகோதரரான யோகி பாபுவிடமிருந்து தவறான வார்த்தையால் கர்ணன் தனது காதலியுடன் ஒரு சிக்கலைப் பெறுகிறான். மறுபுறம், கர்ணன் ஒரு கபடி விளையாட்டை விளையாடுகிறார், மேலும் மேலூர் கிராமத்தைச் சேர்ந்த எதிரணி விளையாட்டின் நடுவர் மூலம் கர்ணனின் நல்ல செயல்திறனைக் குறைவாகக் கருதி தவறானமுடிவு அறிவிப்பதால் அவர் கோபப்படுகிறார்.
இதற்கு இணையாக, பொடியான்குளத்திலிருந்து நகரத்திற்குச் செல்ல சாலையில் பஸ்ஸிற்காக ஒரு கர்ப்பிணிப் பெண் காத்திருக்கிறாள், ஆனால் பேருந்துகள் எதுவும் நிறுத்தப்படுவதில்லை. இந்த பிரச்சினைகள் மற்றும் அழுத்தங்களைக் கொண்ட தனுஷ், பொடியான்குளத்தின் மற்ற இளைஞர்கள் மற்றும் அந்த கர்ப்பிணிப் பெண்ணின் முதல் மகன் ஆகியோர் பஸ்ஸை கற்களாலும் மரக் கம்புகளாலும் முற்றிலுமாக உடைக்கிறார்கள்.
இந்த சம்பவத்தின் காரணமாக, கண்ணபிரான் தலைமையிலான காவல்துறை விசாரணைக்காக கிராமத்திற்குள் நுழைகிறது. அந்த நேரத்தில், கண்ணபிரானுக்கு உட்கார நாற்காலி வழங்கப்படவில்லை, அவருக்கு பொடியங்குளம் மக்களால் பெரிய மரியாதை வழங்கப்படவில்லை. பஸ் நிறுவன உரிமையாளர் போலீஸ் புகாரைத் திரும்பப் பெற விரும்புவதால், பஸ்ஸை உடைத்ததில் ஈடுபட்ட நபர்கள் காவல் நிலையத்திற்கு வந்து கையெழுத்திட வேண்டும் என்று கூறி கிராமத்திலிருந்து போலீசார் திரும்பிச் செல்கின்றனர். ஆனால் கிராம மக்கள் இளைஞர்களை அனுப்ப மறுக்கிறார்கள், ஆனால் பெரியவர்கள் காவல் நிலையத்திற்கு செல்கிறார்கள்.
காவல் நிலையத்தில், கண்ணபிரான் அந்த முதியவர்கள் அனைவரையும் கொடூரமாக அடிக்கிறார். மூத்தவர்கள் தாக்கப்படுகிறார்கள் என்பதை கர்ணன் அறிந்ததும், அவரும் பொடியங்குளத்தைச் சேர்ந்த சில இளைஞர்களும் காவல் நிலையத்தை உடைத்து, பெரியவர்களைத் தங்கள் கிராமத்திற்கு அழைத்துச் செல்கிறார்கள். அதன் பிறகு என்ன நடந்தது, கர்ணன் என்ன செய்தார் என்பது படத்தின் க்ளைமாக்ஸில் தெரியவந்துள்ளது.
டிகோடிங்:
தமிழ் திரைப்படமான கர்ணனில் அழகான காட்சி அமைப்புகள்
தலை இல்லாமல் சிலை:
தலை பகுதி இல்லாத கடவுளின் சிலை. ஷாட்டில், சூரியன் சிலையின் தலையை மாற்றுகிறது. நாம் கற்பனை செய்ய வேண்டும், கர்ணன் திரைப்படத்தின் குழு எத்தனை மணி நேரம் ஷாட் காத்திருக்க வேண்டும். இந்தியாவில், பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, புத்தரின் சிலைகள் அனைத்தும் சேதமடைந்தன, குறிப்பாக அந்த சிலைகளின் தலை சேதமடைந்தது என்று ஒரு கதை கூறப்படுகிறது.
குதிரை:
இந்த படத்தில் ஒரு குதிரை காட்டப்பட்டுள்ளது. அந்த குதிரையை செல்லப்பிராணியாக வைத்திருக்க விரும்பும் அந்த கிராமத்தைச் சேர்ந்த ஒரு சிறுவன் குதிரை பொடியங்குளத்திற்குள் நுழைகிறது. ஒரு காட்சியில், கர்ணன் மீண்டும் பொடியங்குளத்திற்கு பயணிக்கும் பஸ் தனது பஸ்ஸில் நிறுத்த மறுத்துவிட்டதால் வெடிக்கிறான், அவன் அதிக உணர்ச்சியுடன் போராடுகிறான், அவன் ஓடும் பஸ்ஸிலிருந்து கீழே விழுந்தான். அந்த காட்சிக்குப் பிறகு, தண்ணீருக்குள் செல்லும் குதிரையின் கால்கள் காட்டப்படுகின்றன, மறுபுறம், கர்ணன் தனது காலை தண்ணீருக்குள் வைத்து, தனது காதலி திரவுபதியிடமிருந்து ஒரு அணைப்பால் குளிர்ந்து போகிறான்.
அதே குதிரை கர்ணனின் தங்கை தந்தையின் கனவில் வரும்போது போன்ற சில காட்சிகளில் கடவுளைப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்துவதாகக் காட்டப்பட்டுள்ளது. மேலும், கடவுளின் ஆயுதங்களை சமமாகக் குறிக்கும் க்ளைமாக்ஸில் குதிரையும் வாளும் பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளன.
இந்த அழகு சினிமாவில் அரிதானது, சூடான ஹீரோ குளிர்ச்சியடைகிறார், இது ஒரு குதிரையின் ஈரமான கால்களுடன் காட்சியை ஒப்பிடுவதன் மூலம் காட்டப்படுகிறது.
கழுதை :
கட்டப்பட்ட கால்களுடன் ஒரு கழுதை இந்த படத்தில் பல முறை காட்டப்பட்டுள்ளது.
அந்த காட்சியை அந்த கிராம மக்களின் இயலாமையைக் காட்டும் போதெல்லாம், அந்த காட்சிகளைத் தொடங்குவதற்கு முன்பு, கழுதையின் கட்டப்பட்ட கால்கள் காட்டப்பட்டுள்ளன. உதாரணமாக, கழுதையின் கட்டப்பட்ட கால்களைக் காண்பிப்பதன் மூலம் ஒரு காட்சி தொடங்குகிறது மற்றும் கோகிலா பொடியான்குளத்திலிருந்து நகரத்திற்கு பஸ்ஸில் பயணிக்க விரும்புகிறார் என்பதைக் காட்ட நகர்கிறார், அவர் தனது தந்தையுடன் மேலூர் பஸ் நிறுத்தத்திற்குச் செல்கிறார், மேலும் அவர் மேலூர் இளைஞர்களால் அவமதிக்கப்படுகிறார். இங்கே பொடியான்குளம் மக்கள், கோகிலா மற்றும் அவரது தந்தை போடியான்குளத்திலிருந்து பயணிக்க இயலாமை கழுதையின் கட்டப்பட்ட கால்களுடன் ஒப்பிடப்பட்டுள்ளது.
கழுதையின் கட்டப்பட்ட கால்களைக் காட்டி பல காட்சிகள் உள்ளன.
மீன்:
ஒரு காட்சியில், கண்ணபிரான் மீன்பிடிக்கிறார், அதே நேரத்தில், பொடியான்குளத்தின் மூப்பர்கள் கண்ணபிரானுக்கான காவல் நிலையத்தில் நீண்ட நேரம் உட்கார்ந்திருக்க ஒரு நாற்காலி கூட கொடுக்காமல் காத்திருக்கிறார்கள் என்பதைக் காட்டுகிறது. இந்த காட்சியில், மீன் கர்ணனையும் கிராமத்தின் பிற இளைஞர்களையும் குறிக்கிறது மற்றும் மண்புழு கிராம பெரியவர்கள், கர்ணன் வந்து அவனைப் பிடித்து சித்திரவதை செய்ய ஊசியைப் பிடிக்கக் காத்திருக்கிறான் கண்ணபிரான்.
படம் முழுவதும் காட்டப்படும் மற்றொரு எளிய விஷயம், தெய்வம் சிலையின் தலையுடன் வரும் கர்ணன் தங்கையின் ஆத்மா.
பரியேறும் பெருமலுக்கான குறிப்பு
திரைப்படத்தின் முடிவில், போலிஸாரின் தாக்குதலால் இறந்த 5 பேரில் ஒருவரின் பெயர் இந்த படத்தில் பரியெரும்ஸ் பெருமாள்.
விமர்சனம்:
சாதிகள் மற்றும் மனித உரிமைகளுக்கு எதிரான தமிழ் சினிமா பேச்சுகளில் இது சிறந்த திரைப்படங்களில் ஒன்றாகும்.
இது ஒரு சலிப்பான படமாக உருவாக்கப்பட்டு சுவாரஸ்யமான காட்சிகளால் உருவாக்கப்படவில்லை. மனித உணர்வுகள் நேர்த்தியாக காண்பித்து அதே சமயம் சுவாரசியமான காட்சி அமைப்புகள் இடம் பெற்றிருக்கின்றன.
அனைத்து நடிகர்களும் தங்கள் பங்கை நன்றாகவும் சிறப்பாகவும் செய்திருக்கிறார்கள், குறிப்பாக லால் இந்த படத்தில் தனது நடிப்பு மற்றும் திரை தோற்றத்தை அருமையாக செய்துள்ளார்.
மற்றொரு முக்கியமான விஷயம் என்னவென்றால், இந்த படத்தில் கிராம மக்களும் தொழில்முறை நடிகர்களும் நடித்துள்ளனர். பரியெரும் பெருமாலிலும் இதேதான் நடந்தது.
எல்லா காட்சிகளும் இசையுடன் உயர்த்தப்பட்டு பார்வையாளர்களுக்கு தகுந்த விளைவைக் கொடுக்கும் திரைப்படத்தின் ஒரு பகுதியாக இசை அமைந்துள்ளது. எல்லா பாடல்களும் கேட்க அருமையாக இருக்கின்றன, அவற்றை காலத்தால் அழிக்க முடியாது.
கலை:
முழு கிராமமும் ஒரு தொகுப்பாக இருந்தாலும், 1990 ல் ஒரு கிராம வீட்டிலிருந்து ஒவ்வொன்றும் 'திரையில் முழுமையுடன் காண்பிக்க மீண்டும் எடுக்கப்பட்டுள்ளன.
ஒட்டுமொத்த திரைப்படம் ஆழ்ந்த பகுப்பாய்வைக் கொண்ட ஒரு நேரியல் கதையாக விவரிக்கப்பட்டுள்ளது, இது விவரிக்கத்தக்கது. ஒவ்வொரு நபரையும் சமமாகப் பார்க்க ஒரு சிறந்த செய்தி திரைப்படத்தில் கூறப்பட்டுள்ளது.
No comments:
Post a Comment